KHÁM CHỮA BỆNH »  CHỮA BUỒNG TRỨNG ĐA NANG
MẸ NHÍM SẮP CHO NHÍM RA CHÀO ĐỜI


MẸ NHÍM SẮP CHO NHÍM RA CHÀO  ĐỜI





     Mẹ và ba Nhím vui lắm, BS Mai cũng rất vui khi thấy Nhím mỗi ngày một lớn trong bụng mẹ. BS Mai lại còn được Mẹ Nhím gọi bằng mẹ xưng con nữa nè !  BS Mai ghi lại nhật ký chat facebook với Mẹ Nhím đây này :

20 Tháng 4 2014 18:09

 Bác kết bạn với em đi

 e nam nay 30 t Bac oi.ma gan day e bi buong trung đa nang e buon va that vong lam,da 2 lan e uong thuoc kích trung ma trung k len

Chào em gái , em có chuyện gì muốn nói ko 

dạ có,e muon dieu tri benh buong trung da nang

Buồng trứng đa nang có 3 mức độ bệnh, nhẹ thì vẫn có kinh nhưng trứng không có một trứng đủ lớn và đủ chất lượng mỗi tháng. Vừa thì rối loạn kinh, không rụng trứng. Nặng : vô kinh

Em ở mức hàng tháng vẩn có kinh nguyệt niêm mạc dày nhưng kg có trứng lớn ạ

Em kể rõ về tình hình kinh nguyêt trong 4 tháng gần đây, có kết quả SA và XN nội tiết thì gủi nhé , Bs ra ngoài chừng 2 tiếng rồi về trả lời em nhé

e đả có một lần có thai nhưng em bỏ,lúc cưới xong do e còn đi học nên em chưa để có con,giờ tới lúc em để thì phát hiện em bị bệnh.em có siêu âm đầu dò để canh trứng nhưng chie có 1 tháng 12/2013 coa 1 trứng lớn buồng trứng phải nhưng tháng đó e k đậu thai,do 4 tháng trước đó e k có kinh.chồng e củng có xét nghiệm tinh dịch đồ mà bình thường,

 e xét nghiệm nội tiết của e thì chỉ số testosterone cao nhưng e kg nhớ chính xác là bao nhiêu tại kết quả e bỏ nhà roi.khoản 2.37 nhưng e có đi khám BS chuyên khoa sản nói chỉ số LH của e củng cao em 30 tuổi nặng 58 kg cao 1m62.lần đầu tiên e uống thuốc kích trứng mà kg lên lúc đó e chưa đi thể dục e nặng tới 61kg lận.giờ e đả sụt 3 kg,vậy nhờ BS giúp e ,em đang mong con lắm.

20 Tháng 4 2014 21:51

Em trả lời những câu hỏi sau nhé. Nhớ đánh số thứ tự 1. Bốn tháng gần đây kinh của em có ko, nếu có thì vào những ngày nào ( dương lịch) 2. Vòng bụng của em bao nhiêu cm 3 Em đã biết cách tự kiểm tra trứng của mình trong vòng kinh chưa Em trả lời xong, Bs sẽ nói chuyện tiếp nhé

dạ có mà lượng kinh ít lắm,e có đi kiểm tra trứng qua siêu âm đầu dò ạ,nhưng k có trứng lớn

Chữa Hội chứng buồng trứng đa nang , nếu vòng bụng lớn > 90 cm thì chữa khác với vòng bụng ,CNếu vòng bụng > 90 cm thì dùng thuốc

Bs viết lại : vòng bụng >90 chữa thuốc khác với vòng bụng ,90 . Vì kết hợp thuốc tiêu mỡ( mỡ vây quanh buồng trứng )

dạ hiện tại vòng bụng của em củng giảm bớt rồi ạ,do em đi thể dục.mà BS cho em hỏi em có uống thuốc cho ra kinh,ngày 13/4 là ngày kinh thứ 2 e có khám BS chỉ định thuốc kích trứng uông 5 ngày và kèm theo viên E nửa,tối ngày 18 e có siêu âm thử có 1 nang noản 11*9mm như vậy là có trứng bắt đầu lớn rồi phải không BS?nhò BS tue vấn giúp em,

đúng rồi như vậy trứng của em sắp rung . Nhưng có kho trứng lớn mà ko đảm bảo chất lương ( do trứng bị ép vì uoonngs thuốc kích trưng) . Kỳ này nếu may mawbns đậu thai thì Bs chucs mừng cho VC em

Nếu chưa đâu thì em Bs sẽ hướng dẫn điều trị cho em nhé

dạ,e củng hy vọng là có tin vui,tới ngày 23 thì mới tới lịch hẹn khám,mai e siêu âm lần nửa coi trứng có tốt kg,có gì nhờ BS tư vấn giúp em,

Em nên thử que nữa nhe, Mua qua thử trứng rồi làm theo hướng dẫn ( nhớ kẻo lôn với que thử thai )

 dạ,em củng đang trực ở Bệnh Viện nè,còn BS sao thức khuya vậy? mai e đi siêu âm luôn có chính xác

Bs đang tư vấn và trả lời mail cho ba người nữa rồi ngủ. Cầu mong cho em đậu thai lần này ! chào em, hẹn gặp chát sau nhé

dạ,chào BS mà BS cho em hỏi BS ở xa quá làm sao em tới mà trị được,quê e tới Cà Mau

Bệnh của em đã rõ chẩn đoán rồi , chỉ còn bổ xung vài thông tin để xem thuôc loại thể gì của Buồng trứng đa nang thôi.

Nếu lần này vẫn chưa đậu thai thì em ko nên ép thúc trứng bằng thuốc tây nữa nhé 

Nếu lần này vẫn chưa đậu thai thì em ko nên ép thúc trứng bằng thuốc tây nữa nhé 

dạ

22 Tháng 4 2014 13:5

BS ơi hôm qua e siêu âm đầu dò có 1 nang lớn kích thước 13*9mm vậy e ăn gì để cho trứng phát triển tốt ạ

Nếu trứng này gần sát ngày rụng thì em có ăn gì cũng ko kịp lớn đến nức bình thường đc đâu. Thông thường cộng 2 ngày nữa trứng rung , thì KT fair đạt tối thiểu18 mm, Khi rụng trứng đạt TB từ 22 - 24 mm

dạ,BS cho em hỏi BS điều trị bằng thuốc đông y hay huốc tây y ạ,BS ở xa như vậy làm sao em tới để điều trị được

22 Tháng 4 2014 21:53

Bs chữa bằng thuôcs Đông y, em ở xa nhưng qua thông tin về triệu chứng bệnh , tình hình hoạt động của buồng trứng , Bs sẽ gửi thuốc cho em qua chuyển phát nhanh , đến tận tay em ah

 24 Tháng 4 2014 14:43

vậy e củng an tâm,nếu đợt này e kg có tin vui thì chắc e phải điều trị thuốc của BS rùi.e đang mong con lắm

26 Tháng 4 2014 15:58 

hôm wa e đi điêu âm đầu dò ngày thứ 13 của kỳ kinh mà trứng 10mm buồng trứng phải và 9mm buồng trứng trái,vậy trứng có có lớn không vậy BS? 

e có uông thuốc kích trứng

chu kỳ kinh ( một vòng kinh) của e bao nhiêu ngày

Nếu vòng kinh 30 ngày thì trứng bị yếu lép đó em à 

e kinh nguyệt kg điều e có trao đổi với BS rồi e bị buồng trứng đa nang không có trứng lớn BS cho e uống thuốc kích trứng lần đầu kg có trứng lớn lần 2 củng kg có trứng lớn và lần này e bắt đầu uống vào ngày 13/4 và hôm qua e đi siêu âm trứng có kích thước như vậy BS siêu âm kêu e 3 ngày nử đi siêu âm lại,Niêm mạc e được 11 rồi,BS cho e hỏi tình trạng e như vậy có sao không BS?nhờ BS tư vấn giúp em

NHư vậy là buồng trứng của em quá yếu, nên dù đã kích trứng mà trứng vẫn ko phát triển đảm bảo kích thước và chất lượng . Em ko nên dùng thuốc kích trứng cho tháng sau nữa

Những PN đa nang , nhưng buồng trứng yếu ít, thì kích trứng có thể dạt yêu cầu ngay. Nhưng của em, ko nên tiếp tục kích trứng nữa, buồng trứng sẽ yếu thêm

hiện tại em muốn điều trị bệnh ở BS,bây giừo em có thể bắt đầu từ đâu BS?

nhờ BS tư vấn cho e và hướng điều trị như thế nào,e đang buồn và thất vọng lắm.

em trả lời một số câu hỏi nhé

dể e ra cân cho chính xác rồi em sẻ nhắn tin cho BS cụ thể.BS cứ hỏi đi rồi e trả lời

1/ Cân nặng chiều cao, da , ylong chân ta

2/ Tuổi hiện nay, ba năm vừa qua kinh của em mất hẳn, có thưa ( mấy lần/ năm)

3/ Sinh hoạt v/c moottj tuần hay 1 tháng mấy lần. Có cảm giác thèm muốn sinh hoạt với chồng và đạt tới ngưỡng thoả mãn ko

1/em nặng 57kg,cao 1m63

4/ Các mối quan hệ vui vẻ hoặc bị căng thẳng ( với chồng, với gia đình nhà chồng, hay nơi làm việc

5/ Có lo lắng căng thẳng tâm lý ( ngoài vấn đề chậm con) : làm ăn, công việc, tiền bạc....ko

 

2/em 30tuổi.em vẩn có kinh bình thường gần đây tháng 12/2013 e vẩn có trứng lớn tự nhiên và rụng nhưng không đậu thai 

3,4,5 vợ chồng em vẩn sinh hoạt bình thường diều đặn tâm lý em vẩn ổn kg bị ảnh hưởng bởi công việc ....nhưng có lúc mong con quá mà kg đạt hơi buồn nhưng em vẩn vui vẻ lạc quan

 da mặt e gần đây mụn nhiều lắm ,toàn mụn nhọt kg à,tóc thì rụng nhièu,trong người lcs nào củng nóng nãy khó chịu,tháng nào e củng đi siêu âm canh trứng mà kg có trứng lớn thậm chí uống thuốc kích trứng củng kg lớn.

Như vậy bệnh của em không đến nỗi phải buồn đâu, em uống thuốc Bắc của BS và thự hiện theo các hướng dẫn ( về thư giãn tâm lý , về sinh hoạt VC , về dinh dưỡng là sẽ đậu thai thôi . Em nhớ đừng dùng thuốc kích trứng nữa nhé

Em dành thời gian bồng ăm con nít (nhà hàng xóm hay của chị em, bạn bè nhé ) BS nhận định trường hợp của em sẽ có con thôi ( chỉ vô kinh mới khó chữa)

Em sẽ điều tri từ 2-3 đợt thuốc Bắc. Mỗi đợt cách nhau 10 ngày.

e sẻ bắt đầu từ đâu?e có nên chờ thêm 3 ngày nửa đi siêu âm lại kg BS, và bắt đầun uống thuốc BS như thế nào

Tiền thuốc : 83.000.đ/ thang X 30 thang = 2.490.000 ( miễn phí tiền chuyển phát nhanh cho em nhé) . Em nhập tiền vào TK : PHẠM THỊ MAI , số TK 0101030916 ngân hàng ĐÔNG Á Đà Nẵng. Khi em chuyển xong vài tiêng hoặc chậm nhất là sáng hôm sau, máy ĐT của BS báo tin đã nhận tiền của em. BS sẽ chuyển phát nhanh thuốc cho em 24 h em nhận được thuốc

Em ghi chi tiết và rõ ràng họ tên, địa chỉ của em nhé 

một lần uống 30 thang như vậy là uống 1 tháng phải không BS? và e phải uống 3 tháng phải không BS

em tên: Lê Út Thiệp, địa chỉ: phòng thu viện phí bệnh viện ĐA Khoa Khu Vực Trần Văn Thời. huyện Trần văn Thời thành phố Cà Mau. 

Kinh nguyệt có hay không tuỳ thuộc vào hoạt động buồng trứng. Buồng trứng em còn yếu, cứ để cho thuốc Bắc thấm tự nhiên , khi nào có kình thì em theo dõi kiểm tra trứng nhé.

27 Tháng 4 2014 5:54

 

2 Tháng 5 2014 11:11

 

BS ơi hôm wa e có đi siêu âm đầu dò lại rồi kết quả là có nhiều trứng nhỏ kích thước từ 6-8mm thôi,mặc e hôm nay là mụn nhọt đầy luôn.tình hình là tháng này dù có uống thuốc kích trứng đi thể dục củng không thay có hy vọng gì rồi BS ơi,e phải chuyển sang uống thuốc của BS thôi xem thế nào.e buồn wá.

Em cần có một lối sống vui tươi , lạc quan, trước kho em chữa bệnh. Vì yếu tố tinh thần quan trọng lắm . Nếu chữa mà tâm lý căng thẳng , lo lắng cũng kém đi nhiều cho kết quả đó , em à 

dạ cảm ơn BS e củng hy vọng là hạnh phúc sẻ đến với e,hôm nay BS gửi thuốc cho e đi,cn ra trục e sẻ chuyển tiền cho BS.BS cứ yên tâm vấn đề tiền bạc miển sao e hết bệnh

vậy BS hốt cho e 1 tháng uống nhé .e kg uống thuốc kích trứng Tây y nửa 

vâng ạ.mà BS mấy tháng rồi tóc e rụng rất nhiều,da mặt thì nổi nhọt suốt.mà BS cần e cung cấp thông tin kết quả e xét nghiệm nội tiết không ạ

BN đến rồi, Bs ra tiếp đã nhé ! Em gủi vao bacsimai@yahoo.com để tải về xem rõ hơn nhé 

BS ơi e có cần đi chup hình vòi trứng kg hả BS?

2 Tháng 5 2014 18:42

Em chụp được thì cẩn thận hơn. Chụp khi sạch kinh 2 ngày , kỹ thuật HSG , em sợ đau thì nhớ uống thuốc giảm đau thêm nhé , viên efferalgane sủi tan trong nước , uống 1 viên trước khi bơm thuốc cản quang chừng 30 phút

 BS chuyên khoa có cho e uống 3 tháng thuốc điều kinh để tạo vòng kinh điều,nhưng tới khi ngưng thuốc 3 tháng thì e mới có kinh lại,từ đó tới giờ e k có trứng lớn để rụng nhưng vẩn có kinh nhung ra ít 1-2 ngày là hết.mà lượng máu ra ít ah,màu nhạt lắm.

Buồng trứng em yếu, uống thuốc Bắc từ từ mạnh lên, 2 - 3 tháng nữa Bs sẽ hướng dẫn em canh trứng và g/ hợp với chồng vào thời điểm nào là tốt nhất nhé

vâng ạ,nhưng e dọc trên trang của BS cách điều trị bênh buuồng trứng đa nang rất hay,e thuộc dạng nặng lắm rồi BS ơi,vậy BS bóc thuốc cho em 1 tháng thu xem thế nào.thứ 2 e se chuyển tiền vào tk BS,

 BS gửi về tới cơ quan chồgf em cho mau ,tại chồng ở tỉnh em ở huyện để e ghi địa chỉ

địa chỉ Phan Văn Phúc số 77,Đường Ngô Quyền , Ban quản lý dự án thành phố cà mau.tỉnh cà mau

Ok em

3 Tháng 5 2014 16:35

 BS cho e hoi trường hợp của e uống thuốc kivhs trứng nhưng k có trung trội như vậy tháng này chu kỳ kinh của e tháng này có cần uôgs thuốc để ra kinh nua kg BS

Không, em sẽ uông phối hợp hai loại thang 1/ Loại bổ huyết điều kinh , để máu vào mach nhân đới dưỡng cho tử cung 2/ Loại Bổ Buồng Trứng để trứng phát triển khoẻ tự nhiên Còn thuốc ra kinh Tây y tạo chu kỳ kinh giả , ko có tác dụng gì cả

vâng ạ,e cảm ơn BS.

5 Tháng 5 2014 9:58

BS nhan dc tien chưa ạ?

Ok rồi em  

10 Tháng 5 2014 7:11

 

14 Tháng 5 2014 13:06

 BS ơi e uống thuốc của BS dể hơn thuốc ở quê e,ở quê e củng có hốt thuốc uống nhưng khó uống lắm e củng uống nhiều nhưng kg kết quả gì

Thích uống thuốc Bắc của BS là tín hiệu ssangs mừng đó em à

hi hi,hy vọng là vậy, nghe e Vi có tin vui mà e củng vui lây vậy.

Em luôn tươi vui tin tưởng lại càng mau có em bé trong bụng ....vui vui vui

 hi hi e củng vui vui,vả lại e củng vừa nhận bằng tốt nghiệp về nên tâm trạng củng vui vui,

14 Tháng 5 2014 22:46 

e cam on BS ,hy vong la se co tin vui 

sao BS ngu tre vay?

Bs đang tư vấn cho vài người em à . Em ngủ đi , giữ SK nhé

vâng ạ.e ngu nhung thinh thoang co 1 vai ca thuc roi cung ngu tiep ah,

17 Tháng 5 2014 22:19

 

lâu roi e kg nói chuyen với BS

Vậy mà ngày nào BS cũng nhìn thấy em , hình đại diện mới đó 

BS khỏe chứ? e đả uống thuốc của BS dc 10 thang roi,e thấy dịch âm đạo của e rất nhiều,nhưng e chưa siêu âm lại,như hôm qua và hôm nay ra nhiwwù lắm BS ạ.

Em đang trực à ,

e đang trực,định mai ra tĩnh siêu âm đầu dò xem thế nào đc chưa BS

Ôi như vậy là có đáp ứng điều trị tốt đo, em nhớ siêng gần giũ qua hệ yêu thương với chồng nhé, một tuần 2-3 lần là trung bình.

Em đi SA được thì càng tốt thôi

nhưng sao e uống thuốc của BS mặt e lại hết mụn? e củng kg hiểu,hay do thời tiết vậy BS? lúc này e ốm 2 kg roi.k như trong hinh

Em bị đa nang nên mặt có mụn, da có lông và béo bung, nay uống thuốc các triệu chứng đã giảm mất dần rồi đó 

vậy ah,hôm nay cám ơn BS trước nếu có tin vui chắc e phải hậu tạ sau..sang mai e về tĩnh siêu âm roi nhắn tin cho BS hay.

BS cũng mong em sớm có con như chính em đang mong vậy. Chúc hy vọng tốt đẹp sẽ sớm đến ...khi đó con của en là phần thưởng tinh thần quý giá của BS rồi em ah ,

Em ngủ đi giữ SK tốt nha

vâng,chao BS!

19 Tháng 5 2014 10:31

 e có hiện tượng đau núm vú lắm BS ơi,kg biết e có bị sao kg nữa.

19 Tháng 5 2014 11:38

 may hom nay dịch âm đạo ra nhiều,đau lưng chắc là e xắp có kinh đúng kg BS?

Như vậy là sắp rụng trứng , em mau đi SA xem

 mấy hôm nay e củng có cảm giác muốn gần chồng có lẻ kg phải xắp có kinh đâu

Cầu mong có trứng rụng tốt và em đậu thai luôn

 e củng cầu mong như BS

20 Tháng 5 2014 12:29

 

Hôm nay e cảm thấy thật là vui mừng và nhẹ người vì có trứng lớn,trước tiên e thành thật cảm ơn BS nhiều,nếu mai mắn tháng này e đậu thai luôn chắc kg biết làm sao để gặp BS để đền ơn dc,vã lại nếu e kg đậu thai thì e vẩn vui mừng vì có trứng lớn ,bởi vì mấy tháng liền e mong có trứng lớn nhưng vẩn thất vọng,ngay cả uống thuốc tây kích trứng mà kg có trứng lớn.nếu tháng này kg có thì e vẩn vui vẽ tự tin uống thuốc của BS tiếp tục,e mừng lắm,một lần nửa e xin chân thành cảm ơn BS nhiều lắm.nhưng nội mạc dày 15mm có tốt kg BS?e vẩn hy vọng!

20 Tháng 5 2014 18:34

nang buồng trứng phải xuất huyết như vậy có sao kg BS?e lo quá,nom na là e kg hiểu xuất huyết như vậy trứng có gì kg BS?

20 Tháng 5 2014 22:54

Trứng to và chín sẽ tự bứt ra khỏi buồng trứng , nó được loa vòi chụp lấy rồi đưa vào ống dẫn trứng. Taih chỗ trứng vừa thoát ra đó, để lại cái hố tròn gọi là nang trứng. Nang trứng có máu là chuyện bình thường

22 Tháng 5 2014 15:29

 hôm trước BS cầu mong cho e có trứng lớn là e có trứng lớn đẹp và rụng tự nhiên nhờ uống thuốc cảu BS,giờ thì cầu mong cho e có bầu đi là e sẻ đậu thai tháng này luôn ah,hi.

Cầu mong lần này là sự thật : em bé đang lớn trong bụng mẹ Tthiep Le

 vâng ạ,e củng cầu mong sự thật là như vậy,chắc đợt này phải giới thiệu nhiều người bạn sẻ tìm tới BS điều trị roi,họ ở đây bị tinh trùng yếu,buồng trứng đa nang nhiều lắm đi trị khắp nơi nhưng kg có kết quả.

BS mong tin vui đến với em khi kết quả XN thai dương tính . Rồi nhiều người trong hcanh mong con cũng sẽ sớm được toại nguyện ...hihiiiii

BS thì nhiều việc phải làm quá,có đêm e trực ca 24 rảnh thì muốn trò chuyện với BS,củng mai mắn cho em lên mạng gặp được BS Mai,có lẻ tên Mai đem đến nhiều mai mắn cho mọi người.

Bs rất yêu thích ngành y , đặc biệt là môn chữa chậm con này. Mỗi lần thành công là may mắn , là hạnh phúc lắm em à 

vậy ah,BS có cái tâm với nghề.đặc biệt e thấy BS rất yêu thơ,hi nhìn BS trẻ trung và phúc hậu!

Nhờ sống chân thành, có nhân tâm ( tư vấn làm phước cho mọi người nhiều lắm) nên luôn vui vẻ, làm việc nhiều cũng ko thấy mệt em à.

 

hiện giờ chắc BS nhiều việc phải làm,nào là tư vấn cho bệnh nhân,khám bệnh,bóc thuốc...nói chuyện với BS e rất thích nhưng để khi nào BS rảnh rổi e trò chuyện,...BS cho e hỏi e rụng trứng ngày 18 vậy tới ngày mấy e thử que thử thai đc ạ.

ngày 2 tháng 6 em thử thai nhé

 e hy vọng đợt này e sẻ có tin vui,người ngận tin đầu tiên là BS,chấc phải đi tới Đà Nẵng ròi,.hi để hậu tạ BS.

dạ ngày 19 đi siêu âm đầu dò BS nói trứng đả rụng ròi,siêu âm thì nang buồng trứng 19*24 xuất huyết,như vậy có phải trứng vừa rụng kg Bác?

như vây nếu có đậu phôi thì được 17 ngày. Có phôi mạnh , XN cho dương tính, có phôi dương tính với thời gian lâu hơn , nên em chờ 5 ngày nữa XN tiếp nhé

vâng ạ.nhưng e hồi hợp quá,mà nếu e k coa bầu mà có kinh nguyệt thì e lên tỉnh chụp XQ vòi trứng cho chính xác và để Bác bóc thuốc cho e uống tiếp tục cho dể dàng hơn,chụp ngày 2 của kỳ kinh đúng kg Bác

Đúng vây đó em à ! Nhưng sao BS vẫn tin em có bầu rồi, nhưng chưa dương tính thôi 

hi,e mong là như vậy,tại hôm nay mới có 7 ngày thôi,để vài hôm nữa xem sao,e lại có bà chị dâu nam nay 33 tuổi ròi bị rong kinh uống thuốc tây thì hết k uống lại rong kinh suốt mà ra ít thôi,cuoi 2 năm ròi mà chua có bầu,tại e nge Vi tâm sự là củng bị rong kinh mà Bác bóc thuốc uống hết có bầu luôn,nếu dợt này e có bầu thì thuốc còn lại để chị e sắt uống được kg Bác.nếu kg 2 chị e phải hốt thuốc bác uống tiếp tục ròi

được đó em

tại e bệnh buồng trứng đa nang,còn chị dâu e bị rong kinh,để e kêu chị điện toại nói chuyện với Bác ròi nói rỏ tình trạng bệnh như thế nào cho Bác bóc thuốc uống luôn.nhưng e vẩn chờ kết quả e có tin vui kg đả.

Em đừng bồn chồn nhé, cứ bình tình chờ đợi tin vui đến với em 

e cảm ơn BS!chúc BS ngủ ngon!

Em cũng nghỉ chút đi, có bệnh nhân đến , thì dậy lv cho khoẻ nhé

 vâng ạ!

28 Tháng 5 2014 15:12

 e vẩn cảm giác hồi hợp quá BS ơi

 1 Tháng 6 2014 15:27

 hôm nay BS vẩn khỏe a,?

Em ơi , Bs bị cảm 2 hôm nay, nhờ xông lá thuốc nên đã đỡ rồi, em có khoẻ ko

thế a,e vẩn khỏe nhưngchưa có kinh nguyệt lại nên người lúc nào củng mệt mõi,hết tuần này là e hết thuốc uống ròi,BS có thuốc làm cho vòi trứng thông kg,bóc luôn cho e nhe đơỵ này BS bóc 20thang đc kg BS

Bs ra phòng khám nhé , khách đến rồi

4 Tháng 6 2014 9:42 

chưa có kinh dc e khó chịu quá BS ơi

Em ăn chuối hay pom và uống nước cam ( chanh ) thêm nhé , là bớt khó chịu thôi mà

4 Tháng 6 2014 18:14

 cảm giác hôm nay trong người e thật là khó chịu Bác Mai ơi.mặc dù e uống hiều nước dừa nhưng kg tác dụng gì.

Em yên tâm đi , em dã hết đa nang, lại có trứng lớn , rồi trước sau cũng đậu thai thôi, em đừng có buồn và lo lắng nhé ...làm Bs cùng buồn theo khi thấy em mệt mỏi nè , Khoẻ và vui lên để còn mau đón con về chứ

 vâng ạ,e cảm ơn BS uống thuốc bắc ròi e uống nước dừ có ảnh hưởng gì kg BS

được, trời nóng em uống nước trái cây thêm , tốt lắm

 6 Tháng 6 2014 9:21

 toi hom nay ma e van chua co kinh lai BS ơi.e lo quá

Em cứ tự nhiên vô tư bình thường thì mọi chuyện mới bình thường được  

vay e chuyển tiền BS bóc cho e 30 thang nhe

Ok em

kết quả xét nghiệm của e nè BS 1-SH:6.69  2-LH:20,13   3-Estratiol:50,71   4-Prcactin:24,24   5-Testosterone:2.37   6-Shbg:40.38  7-Fretesrterone:5.87 SH bt , LH bt , Estra thấp Prolactine thấp, Các nội tiết đàn ông bt .

BS bóc thuốc cho e uống và hướng dẩn cách e ăn uống nhé,e lo lắm

16 Tháng 6 2014 19:39

Út ơi , mấy ngày nay cv nhiều tư vấn nhiều nên ít nói chuyện với em. Chiều nạy Bs nhận tn của em , trong long vui lắm Được em tin tưởng và khíc lệ là Bs càng hăng say làm việc - những công việc thật vui vì có ý nghĩa ...Chúc hai mẹ con an lành nha

24 Tháng 6 2014 8:44

 hi,e cảm ơn BS nhiều lắm.

24 Tháng 6 2014 11:31

Vui quá theo em nè !

30 Tháng 6 2014 14:43

 Chào Mẹ Mai!

Mẹ chào Con Gái yêu và Ngựa con đang mau lớn trong bụng mama nhé

Mẹ tặng Ut và Babe nè 

hihi,con di kham BS va noi nhu loi Me Mai dặn roì là buồng trứng yếu ...nên BS cho con uống thuốc Utrogestan 200mg.

Mỗi lần ai đó trong số Pn hiếm muộn mà mẹ chữa cho họ thành công Mẹ cũng vui vô kể luôn . Mấy hôm nay tư vấn nhiều lắm . Mẹ ra khám bệnh đã có khách rồi , Út ah. Huỳnh Đến , con nói với bạn con cứ để lại câu hỏi, tối mẹ trả lời nhé.

 vang ạ

1 Tháng 7 2014 17:47

 chaò Mẹ Mai yêu quí của con.hôm nay con lại đi trực ròi.hi hi, dù công việc có nhiều nhưng Mẹ phải giủ gìn sức khỏe nhe Mẹ yêu.chúc Mẹ một buổi tối vui vẽ,trẽ đẹp,hạnh phúc bên gia đình..

4 Tháng 7 2014 12:11

buổi trưa mà Mẹ yêu của con kg nghỉ trưa sao?Mẹ khỏe chứ.

Ôi con gái yêu, Hai mẹ con con khoẻ chưa, mẹ đang tư vấn cho một em ở Thái Biinhf , rất mong muốn có được niềm hạnh phúc lớn lao như chi Út Thiêp đó

Trong qua trình mang thai , có vđe gì cần tư vấn con cứ hỏi nhé

 hi,dạ con khỏe,ăn uống củng bình thường,hôm nay dịch âm đạo con ra hơi nhiều tí,màu trắng đục,mà mẹ hốt thuốc cho chị dâu con nhe.

Chúc n hai mẹ con Ut luôn VUI KHOẺ nhé

để con nhắn tin cho Mẹ về tình trạng bệnh của chị dâu con

Ok , ghi luôn ở đây nhé . Tên tuooit địa chỉ điên thoại và q trìn bệnh , đã chữa ở đâu

 thời gian chị con bị rong kinh lượng kinh ra ít nhưng ra nhiều ngày lắm.

5 Tháng 7 2014 18:46

Út nói về xét nghiệm nội tiết và siêu âm của chị dâu, và anh trai thì XN tinh dich

7 Tháng 7 2014 19:14

 chúc Mẹ Mai buổi tối vui vẽ,luôn trẽ đẹp và đặc biệt đem thật nhiều hạnh phúc đến cho nhiều người!

Hôm nay chị dâu của Út cũng khai tóm tắt bệnh án rồi

 âng ạ,để con liên lạc chị dâu con ròi con nhắn tin cho Mẹ Mai nhé.dạo này chắc Mẹ nhiều bệnh nhân lắm,mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe nhé.con đi siêu am hôn qua thai được 9 tuần ròi mẹ ơi,nhịp tim 150 lần/ phút,chỉ số sinh học 23mm,nhau bám mặt trước thân tử cung,nhóm 1,trưởng thành độ : 0

Thế là tốt rồi ddos, Út nhớ ăn thêm trứng vịt lộn buổi tối để em bé có nhiều nước ối nhé. Mẹ Út và con yêu luôn vui và khoẻ nhé

vâng ạ,con cám ơn Mẹ yêu của con. 

Mẹ Mai cho con hỏi này nhé,mình tiêm ngừa bệnh tiêm cho bé được kg Mẹ hay là khi sanh xong ròi mới tiêm,con kg biết nên hỏi Mẹ tư vấn cho con nhé.

Phòng dịch có nhiều vac xin lắm . Nếu con tiêm thuỷ đậu rồi thì tốt, Còn các vac xin của trẻ em , khi bé sinh ra sẽ có hồ sơ theo dõi cho bé, có mũi phải tiêm ngay sau sinh ...

 con chưa tiêm gì hết, giờ con phải tiêm gì trước và tháng thứ mấy con tiêm dc,BS kêu con tuần thứ 12 siêu âm độ mờ da gáy đúng kg Mẹ?

Có thai rồi thì ko được tiêm thuỷ đậu nữa. Còn sau này họ yêu cầu tiêm phòng uốn ván thôi. Theo mẹ thì mình ở môi trường vệ sinh vô khuẩn tốt của BV lớn thì ko cần tiêm uốn ván. Sinh đẻ Ở tuyến xã , thì nên tiêm.trạm xá

15 Tháng 7 2014 10:00

Mẹ Mai khỏe kg? hom nay con khỏe lại ròi mẹ ơi.hi hi

Nghén ít thì má khoẻ con khoẻ , mẹ mừng cho hia má con nhà nó lắ

Dạ,hi hi thứ 5 tuần tới là co được 3 tháng ròi Mẹ ơi,hi con vui mừng lắm,

16 Tháng 7 2014 19:05

Mẹ Mai cua con khỏe kg? Mẹ Mai cùng gia đình đi du lịch mới về à?

16 Tháng 7 2014 23:38

Mới đó thôi mà bé đã 3 tháng trong bụng má nó rồi ! Mẹ luôn mong muốn cho hai má con con khoẻ mạnh . Mẹ vừa đi du lịch cùng các con, dâu, cháu vui lắm

22 Tháng 7 2014 17:38

 Chào Mẹ Mai!

Mẹ chào con gái yêu thương

Em bé trong bụng đã búng búng giống con tôm búng chưa con

 hi,bụng con hôm nay thấy hơi to ròi,vã lại bình thường là bụng con củng thấy mập nữa.con ít ngén so với mọi người Mẹ ơi.chỉ 6-7 giờ tối con hơi khó chịu tí a,Mẹ đoán là con trai hay gai

Xem mạch mới biết cđược, con à. Mạch xích bên trái đi như hòn bi lăn là con trai. Bên phải là con gmạch ở đâu hả Mẹ,trên tay hay cổ,con thì thích ăn mặn,tuần này thì ăn uống được nhiều,mà mai con lên tĩnh đo đọ mờ da gáy ròi,theo Mẹ con có nên lấy máu xét nghiệm kg?Mẹ tư vấn cho con nhé.Con nên đến cơ sở y tế chuyên về sản khoa hay trung tâm khám bệnh lớn có máy siêu âm cùng bác sĩ chuyên môn về siêu âm chẩn đoán dị tật thai nhi.Trong quá trình mang thai, có 3 lần siêu âm bắt buộc đó là : 
Lần 1 :Thai 12-14 tuần: tính tuổi thai. Đo khoảng sáng sau gáy dự đoán một số bất thường nhiễm sắc thể ( bệnh down, dị dạng tim, chi, thoát vị cơ hoành...). Nếu khoảng sáng sau gáy tăng, vào tuần thứ 18, thai phụ được chọc ối để chẩn đoán thêmvâng ạ,cám ơn Mẹ nhièu,mà nhỏ bạn con Dến đó củng đang uống thuốc của Mẹ,2 vợ chồng 7 năm ròi vẩn chưa có con,khổ lắm Mẹ ạ

Lần 2 : thai 21-24 tuần: phát hiện các bất thường như sứt môi, hở hàm ếch, dị dạng ở các cơ quan, nội tạng, não úng thủy, bất sản thận hai bên (thận không phát triển), tim bẩm sinh nặng…

Lần 3 : thai 30-32 tuần: phát hiện bất thường ở động mạch, tim và một vùng cấu trúc của não. Thai phát triển chậm, suy thai và tiên lượng ngạt sau đẻ.

Ngoài 3 lần trên ra, khi thai nhi có vấn đề khác thường cũng cần siêu âm. Khi thai 8 tháng thì siêu âm sem ngôi thai đã thuận chưa, tình trạng nước ối nhiều hay ít và nhau bám có đúng vị trí tốt hay không

Nếu mẹ khoẻ thì không vần xét nghiệm máu

vâng ạ,cám ơn Mẹ iu của con nhiều.

 9 Tháng 8 2014 19:21

 Mẹ iu khỏe kg? Mẹ iu của con khoẻ lém ! Còn hai má con con có khoẻ thượng ko.? Chăm lo giữ SK của hai má con nhé!

Dạ , con nghe lời mẹ 

...

MỪNG ÚT THIỆP ĐÃ SINH CON
 

 






CÁC BÀI KHÁC
Để lại tin nhắn để được tư vấn